Menu
Your Cart

Black Friday Mua Ngay  kẻo hết !!!

Chính sách bảo hành

Những sản phẩm nào được bảo hành?

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua các thiết bị dành cho nhà thông minh của eWeLink Việt Nam, chúng tôi khuyến nghị Quý khách kiểm tra cẩn thận tình trạng hàng hóa, quy cách bao gói tại hệ thống các đại lý bán hàng của eWeLink. Quý khách chắc chắn rằng sản phẩm còn mới, nguyên vẹn và còn nguyên bảo hành trước khi mua.

eWeLink Việt Nam cam kết chính sách 1 ĐỔI 1 cho các sản phẩm bị lỗi do sản xuất, lỗi do nhà cung cấp trong thời hạn 07 ngày từ ngày mua. Quy trình hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm được thực hiện như sau:



Quy định bảo hành

Các sản phẩm bảo hành cần thỏa mãn các tiêu chí:

  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành. Quý khách có thể kích hoạt bảo hành trực tuyến
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Quý khách có thể tra cứu hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Tem bảo hành vẫn còn nguyên vẹn.

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

Những sản phẩm không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Những sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành tại ewelink.vn.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ewelink.vn

Những sản phẩm được mua tại ewelink.vn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, eWeLink cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.

Ghi chú: với mục tiêu hài hòa lợi ích giữa khách hàng và công ty, eWeLink sẽ kích hoạt bảo hành cho những sản phẩm được bán ra trong ngày. Trong trường hợp khách hàng tự kích hoạt bảo hành thì Quý khách cần đính kèm hóa đơn mua hàng để làm căn cứ xác định ngày bảo hành.


Sản phẩm bảo hành vui lòng gửi về địa chỉ:

  116/18 Thiên Phước, P.9, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  Phòng Kỹ thuật: 028.3863.9792 
  Hotline: 0909.85.28.22 Mr.Bình
  Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7, từ  8g sáng đến 5g30 chiều (T7 chỉ làm việc buổi sáng)
Thông báo
Chúng tôi sử dụng cookies để cải thiện trải nghiệm của bạn khi sử dụng trang web này. Vui lòng dành thời gian tìm hiểu về Chính sách thu thập thông tin của chúng tôi.